Dự án Him Lam City Quận 2 - Khu đô thị mới tại An Phú

Dự án Him Lam City Quận 2 - Khu đô thị mới tại An Phú Dự án căn hộ Blue Star

Hotline 093 8989 280

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Dự án Him Lam City Quận 2 - Khu đô thị mới tại An Phú

TỔNG QUAN DỰ ÁN HIM LAM QUẬN 2 KHU ĐÔ THỊ AN PHÚ

Tong Quan du an Him Lam Quan 2 khu do thi An Phu
Dự án Him Lam City Quận 2 là sự tiếp nối thành công của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng – Q7, CHCC Him Lam Riverside – Q7, Khu CHCC Him Lam Chợ Lớn – Quận 6, Him Lam Phú Đông và mới đây là dự án Him Lam Phú An - Quận 9…thấu hiểu mong muốn về một chốn an cư hiện đại, tiện nghi và an toàn, Khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam City sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc và viên mãn. Đây hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng và thương mại tối ưu với giá trị đầu tư gia tăng.
Sống tại đây, cư dân dự án Him Lam City Quận 2 sẽ được thụ hưởng các tiện ích nội khu với hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học; phòng khám đa khoa…

QUY MÔ DỰ ÁN HIM LAM CITY QUẬN 2

Tổng diện tích:

Khu nhà phố thương mại:
Khu nhà phố liên kế vườn:
Khu căn hộ:
Khu công viên:
Khu trường học + Trung tâm chăm sóc sức khỏe:
Đất giao thông + sân bãi:

VỊ TRÍ DỰ ÁN HIM LAM CITY

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Khu Đông Sài Gòn, dự án Him Lam City Quận 2 là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ K1, đường Đỗ Xuân Hợp, Đường Liên Phường, Đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây, Đường Xa Lộ Hà Nội, Đường Đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối dễ dàng các quận 1, 2, 7 9, Thủ Đức, Bình Thạnh,....
Những thuận lợi từ vị trí đã giúp Him Lam City không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Đông Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố như Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Được bao quanh bởi con sông Rạch Chiếc rộng lớn, kế bên sườn là đường Đỗ Xuân Hợp, Xuyên dự án là Đại Lộ K1, Phía Nam là đường Cao Tốc Long Thành - Dầu Dây nhờ vậy vị trí của dự án Him Lam City Quận 2 càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
Từ Him Lam City Quận 2, mỗi ngày Quý vị có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
Căn hộ Him Lam City Nằm trong quần thể kiến trúc của khu đô thị mới Him Lam City, và tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của khu vực Đông Sài Gòn, ngoài việc được thừa hưởng những thành quả hạ tầng xã hội và kỹ thuật sẵn có Căn hộ Him lam City còn là nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên.
Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, dự án Him Lam City như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Quy mô dự án căn hộ Him Lam City Quận 2:
- Tổng diện tích:
- Gồm .... tòa nhà cao từ ........ tầng được bố trí so le nhau
- Tổng số căn hộ: ......... căn, có ........... tầng hầm làm bãi đậu xe.
- Diện tích: .......... m2
- Mỗi Block có ........ thang máy, ...... thang bộ và có ............ căn hộ/ tầng, hành lang thoáng rộng - chưa tới 2 căn hộ / thang máy sẽ rất tiện lợi, nhanh chóng.
- Mật độ xây dựng: ...........% (Phần diện tích còn lại: công viên, cây xanh, hồ bơi…)
- Tổng vốn đầu tư: ............ tỷ đồng
Phối cảnh căn hộ Him Lam City
Khu nhà phố liên kế Vườn Him Lam City Quận 2 (tham khảo)
Khu nhà phố thương mại dự án Him Lam City quận 2 (tham khảo)
Khu Villa Biệt Thự Him Lam City Quận 2
Phối cảnh Villa Biệt thự Him Lam City Quận 2

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ HIM LAM CITY QUẬN 2

Tại Dự án Him Lam City Quận 2, các kiến trúc sư hàng đầu đã kiến tạo một không gian sống ngập tràn cây xanh, hoa lá…Mặt bằng tổng thể Imperia Sky Garden nổi bật với những con đường dạo bộ, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. 
Thấu hiểu sở thích và nhu cầu của cư dân từng lứa tuổi, chủ đầu tư đem đến một tổ hợp bao gồm tiện nghi:
Nội khu:
Sảnh đón đẳng cấp sang trọng
Công viên cây xanh và lối đi bộ
Hệ thống an ninh chuyên nghiệp
Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em
Khu tắm nắng, cafe ngoài trời
Khu ẩm thực BBQ
Phòng tập GYM, YOGA
Ban công ngắm thành phố
Các tiện ích cho trẻ em
Các tiện ích cho người cao tuổi
Ngoại khu:
Trường học quốc tế VinSchool
Trung tâm thương mại Bến Thành
Bệnh viện VinMec, ..
VinCom Mega Maill Masteri Thảo Điền
Siêu thị điện máy
Khách sạn 5* Sofitel Plaza
Tháp văn phòng BIDV
Hòa Bình Green City
Công viên Thống Nhất
Nhà hát lớn, Hồ Gươm, Phố Cổ
CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY CP HIM LAM
Công ty Cp Him Lam được thành lập từ tháng 9 năm 1994, tới nay Him Lam đã trải qua 18 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) từ Nam ra Bắc.
Với uy tín và tiềm lực của một thương hiệu mạnh bất động sản, Him Lam đã là chủ đầu tư của hơn 30 dự án khác nhau như khu đô thị, căn hộ cao cấp... Sản phẩm của Him Lam được định vị trên thị trường với những lợi thế nổi bật như vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện cho đến chất lượng công trình đúng như cam kết, và cả tâm huyết của nhà quản lý dự án được gửi gắm vào để đảm bảo cao nhất lợi ích của người dân.
ĐƠN VỊ KINH DOANH & TIẾP THỊ: CÔNG TY CP KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Là thành viên của Him Lam, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) được thành lập từ năm 2008 với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất do chính Him Lam làm chủ đầu tư. Nỗ lực chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Him Lam Land mỗi ngày không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt những hoạch định tương lai, duy trì vị trí hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản. Chúng tôi tự hào là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.
Bằng kinh nghiệm thực tiễn, Công ty Him Lam Land đã và đang triển khai kinh doanh tiếp thị các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh như: Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng – Quận 7; Dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside - Quận 7, chung cư Him Lam Nam Khánh - Quận 8; The Hyco4 Tower - Quận Bình Thạnh… và nay là Him Lam Chợ Lớn - Quận 6.