Dự án căn hộ Lancaster Legacy Quận 1 của Trung Thủy Group

Dự án căn hộ Lancaster Legacy Quận 1 của Trung Thủy Group Dự án căn hộ Blue Star

Hotline 093 8989 280

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Dự án căn hộ Lancaster Legacy Quận 1 của Trung Thủy Group

TỔNG QUAN CĂN HỘ LANCASTER NGUYỄN TRÃI QUẬN 1

Tong quan can ho Lancaster Nguyen Trai Quan 1
Chủ đầu tư:  TTG Holding
Vị trí: 230 Nguyễn Trãi - Phường. Nguyễn Cư Trinh - Quận. 1 - Tp.HCM
Loại hình đầu tư: Văn phòng, thương mại, căn hộ
Diện tích đất: ~70.000 m2
Mật độ xây dựng
Số tầng: 45 tầng
Số căn hộ: 419 căn hộ
Tiện ích: Hồ bơi, GYM, BBQ, văn phòng, tài chính ....
Khoảng giá:
Dự án Lancaster Legacy nằm trên tuyến đường nhộn nhịp Nguyễn Trãi, Lancaster Nguyễn Trãi Quận 1 sẽ là địa chỉ danh giá dành cho những chủ nhân của những căn hộ sang trọng ở đây. Với 5 tầng thuộc Trung tâm thương mại và 7 tầng dành cho các căn hộ, Căn hộ Lancaster quận 1 này sẽ đem đến cho cư dân ở đây và những vị khách quý những tiện nghi cũng như dịch vụ chất lượng và tận tâm – phương châm của thương hiệu Lancaster.
Những người đang sở hữu bất động sản (BĐS) quận 1 khẳng định giá chỉ có tăng trong 20 năm qua, nên việc sở hữu BĐS tại khu vực này không chỉ là nơi trú ẩn an toàn cho dòng vốn mà còn là kênh khai thác lợi nhuận tốt.

GIÁ BĐS TRUNG TÂM QUẬN 1 TP.HCM CẠNH TRANH BẬC NHẤT KHU VỰC ASEAN

Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, tuy đang ở mức cao kỷ lục kể từ năm 2004, hiện nay giá chào bán căn hộ hạng sang tại TP.HCM vẫn được liệt vào thị trường cạnh tranh nếu so với các thành phố lớn trong khu vực. Cụ thể, giá nhà phân khúc hạng sang này tại TP.HCM đang là 60 - 150 triệu đồng/m2, vẫn ở ngưỡng thấp hơn rất nhiều so với Singapore (400 – 500 triệu đồng/m2) hay Bangkok (140 - 200 triệu đồng/m2). 
Các nhà đầu tư ngoại quốc cũng có chung nhận định, không chỉ có giá hời, tỷ suất sinh lợi của BĐS tại trung tâm Q.1 đang ở mức cao. Ở phân khúc căn hộ hạng sang, giá trị khai thác từ việc cho thuê đạt 3-6%/năm, mức phổ biến nhất là 4-5%/năm. Top 5 nhóm khách thuê có ngân sách dồi dào đến từ: Nhật, Mỹ, Anh, Singapore và Đức. 
Một vài dự báo cho rằng hiệu suất này có thể tăng đến 8 – 12%/năm trong giai đoạn tới, khi hệ quả của các hiệp đinh thương mại hiện thực hóa. J.M (Đài Loan) – nhà đầu tư sỉ tại khu vực Q.1 tiết lộ: “Tôi vừa gom khá nhiều căn hộ, Office-tel tại trung tâm TP.HCM. Mua 5 sản phẩm mới bằng 1 sản phẩm ở Singapore, nguồn cầu thuê lại đang rất lớn, hiệu quả thương mại như chuyển nhượng, cho thuê nhẩm tính cũng thấy hơn hẳn!”.

BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 1 – LỢI NHUẬN TỪ 1 TỶ/NĂM 

Với thực tế quỹ đất dành cho dự án căn hộ thương mại vô cùng hãn hữu ở khu vực lõi trung tâm Q.1, Dự án căn hộ Lancaster Legacy Quận 1 không thể không lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Một nhà môi giới lâu năm cho biết: “Trong khi các hình thức đầu tư khác như vàng, chứng khoán lên xuống phập phù, khách hàng của tôi đang ráo riết “trú ẩn” vốn vào BĐS trung tâm vì vừa không mất giá, vừa khai thác lợi nhuận đều đặn. Khách đánh giá rất cao Lancaster Legacy vì hội tụ nhiều yếu tố đảm bảo giá trị gia tăng bền vững như vị trí ở lõi trung tâm, hạ tầng đô thị lẫn dịch vụ tiện ích đều sẵn có, thêm nữa lại đang có chính sách thanh toán rất thoáng!”
Lancaster Legacy tọa lạc tại số 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trình, Quận 1 trước đây là trung tâm thương mại, rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Trãi, lọt trong “lõi vàng” của trung tâm hành chính – kinh tế của TP.HCM; liền kề là khu phố tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện và trước mặt công viên 23/9 lớn nhất trung tâm Quận 1. 
Lancaster Legacy nằm trên con đường được mệnh danh là phố mua bán và sầm uất bậc nhất của thành phố, và ngay trung tâm quận 1 nên dự án đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sở hữu BĐS lẫn nhu cầu sống của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt. Hơn nữa, dự án có số lượngcăn hộ và Officetel rất ít, càng đảm bảo sự riêng biệt và khan hiếm cho chủ nhân sở hữu.
Sau thời gian trầm lắng, phân khúc Bất động sản cao cấp tại TP.HCM đã chứng kiến sự trở lại đầy hào hứng về cả nguồn cung lẫn nguồn cầu. Theo giới kinh doanh địa ốc, căn hộ cao cấp đang trở thành lĩnh vực đầu tư đầy hấp dẫn và cũng cạnh tranh vô cùng quyết liệt. Đây chính là cơ hội cho việc tìm kiếm được những căn hộ sang trọng, đặc biệt những căn hộ cao cấp tại trung tâm tài chính Quận 1 trước đây có mức giá rất cao thì nay đã xuất hiện với những cơ hội thực tế.
 Với tốc độ phát triển nhanh chóng trong dự án đặc khu kinh tế đã được lên đề cương chi tiết, không còn nghi ngờ về viễn cảnh TP.HCM sẽ trở thành đô thị kinh tế đặc biệt của Đông Nam Á và cả khu vực. Một trung tâm văn hoá, du lịch có lịch sử lâu đời mà bất cứ ai trên khắp thế giới cũng mong muốn tìm đến để trải nghiệm, để hưởng thụ và để yêu mến.
Các dự án căn hộ cao cấp đang triển khai ở TP.HCM hiện nay đã cung ứng cho thị trường hàng chục ngàn căn hộ, trong đó có thể kể tên như The One Saigon, Vinhomes Golden River, The Nassim, Madison… Theo ông Marc Townsend – TGĐ điều hành CBRE Việt Nam thì với mức tiêu thụ ấn tượng như hiện nay và giá cả được cải thiện rất mạnh trong năm 2015 thì giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản nói chung và phân khúc căn hộ cao cấp nói riêng đã qua. Cần nắm bắt cơ hội tốt này.

LANCASTER LEGACY – CĂN HỘ HẠNG SANG NGAY TRUNG TÂM QUẬN 1

Tốc độ phát triển các dự án nhiều và nhanh trong khi quy hoạch, quản lý đô thị và phát triển kết cấu hạ tầng chưa đáp ứng yêu cầu. Theo đồ án quy hoạch của TP.HCM riêng khu lõi trung tâm rộng 930ha sẽ không phê duyệt chức năng xây nhà ở mà chỉ làm văn phòng, trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn. Hiện tại chỉ có The One Saigon – cao ốc dịch vụ và căn hộ cao cấp đang hiện diện duy nhất tại vùng lõi này và bạn có thể vào ở ngay, gạt bỏ hoàn toàn mọi lo lắng.
Dự án căn hộ Lancaster Legacy mang đến cơ hội quý giá sau cùng tại vị trí trung tâm duy nhất nhìn sang chợ Bến Thành, nằm giữa trung tâm tài chính, thương mại bậc nhất thành phố. Không gian hiện đại, năng động, công viên 23/9 trước mặt, mọi tiện ích chỉ cách xa bạn trong khoảng thời gian vài phút đi bộ . Nhưng đó chưa phải tất cả Lancaster Legacy chiều chuộng khách hàng từng nhu cầu tinh tế và sang trọng bậc nhất, từ quầy bar giữa trời, hồ bơi trên đỉnh toà nhà cho đến góc nhìn thành phố toàn cảnh 3600. Từ nơi làm việc cho đến nơi ăn uống, từ khu giải trí đến chỗ nghỉ ngơi, bạn luôn ở giữa những dòng chảy sôi động nhất mà người ta chỉ có thể ao ước.
Sức nóng của bất động sản trung tâm Tp.HCM kéo theo cuộc đua đẩy giá khi hàng tỷ USD đổ vào vùng lõi 930ha. Chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km, mức giá căn hộ chênh nhau gấp đôi, có khi gần gấp 3. 
Cuối năm 2012, khi đồ án quy hoạch được duyệt thì khu trung tâm Tp.HCM có diện tích khoảng 930ha, bao gồm: Q.1 (phường Bến Thành, Nguyễn Thái Bình, Bến Nghé, Phạm Ngũ Lão, một phần phường Đa Kao, một phần phường Cầu Ông Lãnh), Q.3 (một phần phường 7 và phường 6), Q.4 (phường 9, 12, 13, 18), Q.Bình Thạnh (một phần phường 19 và phường 22). Quy hoạch này đã mở rộng so với trung tâm cũ và phát triển “ôm” sát bờ Tây sông Sài Gòn. 
Xét về nguồn cung cũng như quy mô đầu tư, chỉ sau một thời gian ngắn công bố quy hoạch khu 930ha trở thành vực nóng nhất ở phân khúc cao cấp và hạng sang. Dự án Icon 56 chào bán vào đầu năm 2014, đánh dấu sự trở lại của phân khúc cao cấp tại trung tâm. Cùng với đó, hàng loạt dự án khủng mặt tiền sông Bến Nghé, Sài Gòn, vốn đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng, liên tục bung hàng. 
Cùng với lượng hàng mới, mức giá trung bình ở khu trung tâm cũng tăng nhanh từ năm 2009 đến nay. Theo thống kê của CBRE Việt Nam, tính riêng tại Q.1 giá chào bán trong giai đoạn này đã tăng từ từ khoảng 4.300 USD/m2 lên khoảng 5.700 USD/m2. Nhân tố đẩy giá lên mặt bằng mới là những dự án hạng sang như Madison, Saigon Me Linh Tower, Vinhomes Golden River… 
Cũng theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, về mức giá cho thuê đã có sự cải thiện từ khoảng đầu năm 2014, đến nay mức giá này đang ở khoảng 35 USD/m2/tháng. Tuy vậy, đơn vị này cũng lưu ý, khi những dự án mới bàn giao căn hộ trong khoảng 2 năm nữa, sự cạnh tranh sẽ tăng lên và chỉ những dự án có lợi thế đặc biệt mới giành ưu thế để có tỉ suất lợi nhuận cao. 
Anh Lê Dũng, nhà đầu tư từ Hà Nội, chia sẻ: “Một số dự án đã quá lạc quan về mức giá mà thị trường có thể chấp nhận và hấp thụ được. Nếu lấy tâm điểm của Sài Gòn là khu Nguyễn Huệ, chỉ cần so sánh 1 vài dự án lân cận là thấy giá đã đẩy lên thế nào. Đơn cử như dự án căn hộ Saigon Royal, mặt tiền đường Bến Vân Đồn với 2 view sông Sài Gòn và Bến Nghé, có mức giá chỉ từ 60 triệu/m2. Trong khi đó, cũng trong khu trung tâm 930ha, cách Saigon Royal khoảng 300m qua Cầu Mống, dự án Saigon One có giá dự kiến lên đến 7.800 USD/m2, cao gấp 2,7 lần”. 
Ông Trần Minh Nhật, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại thì lại đánh giá rằng thị trường đã tăng trưởng theo quy luật. Trong những năm 2013, 2014 thị trường đang khó khăn thì căn hộ bình dân là nền tảng, bước sang 2015 là thời điểm phát triển mạnh căn hộ cao cấp và 2016 là phân khúc hạng sang. Cuộc chơi ở phân khúc càng cao càng cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi năng lực tài chính mạnh, uy tín, kinh nghiệm mới chinh phục được khách hàng thuộc nhóm khó tính nhất
Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM cho rằng, hiện nay đang có tình trạng phát triển lệch pha giữa các phân khúc. Nhưng chủ đầu tư vẫn chưa quên những bài học của giai đoạn thị trường “đóng băng” và  khách hàng ngày càng thông minh hơn. Vì vậy, các doanh nghiệp sẽ tự điều chỉnh để phù hợp với thị trường, còn với nguồn cung như hiện nay, khả năng xảy ra thổi giá như thời 2007 rất khó xảy ra.